Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THPT Thành phố Sóc Trăng
Tổ chức các hoạt động nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3/2021
Ngày đăng: 08-03-2021

Căn cứ hướng dẫn của Công đoàn Ngành Giáo dục Sóc Trăng về việc tổ chức hoạt động kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 (08/3/1910 - 08/3/2021); Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3; 1981 năm cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng (40 - 2021). Sáng ngày 06/3/2021, BCH Công đoàn đã phối hợp với BGH trường THPT thành phố Sóc Trăng tổ chức các hoạt động nhân ngày Quốc tế Phụ nữ và các sự kiện có liên quan.

Buổi họp mặt có sự tham gia của lãnh đạo nhà trường, BCH Công đoàn cùng hầu hết nữ giáo viên và nhân viên toàn trường. Tại buổi họp mặt, thầy Huỳnh Vũ Lam – Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu ôn lại ý nghĩa lịch sử ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3); 1981 năm cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng; Ngày Quốc tế Hạnh phúc (20/3), đng thời gửi đến nữ CB - GV- CNV những lời chúc tốt đẹp nhất.

Cũng nhân dịp này, ban tổ chức đã trao tặng những đóa hoa tươi thắm đến các đến nữ giáo viên và nhân viên với lời chúc các quý cô sẽ luôn vui tươi, rạng rỡ, hạnh phúc và thành công. Sau buổi tọa đàm, các tổ công đoàn trong nhà trường đã tiến hành tham gia thi đấu các các môn thể thao trong không khí vô cùng vui tươi, phấn khởi. 10/10 tổ công đoàn đã ghép lại để thi đấu 4 môn: Bóng chuyền hơi, Đổ nước vào chai, xe đạp chậm và nhảy dây tập thể. Buổi họp mặt diễn ra trong không khí vui tươi, ấm áp để lại nhiều cảm xúc trong lòng nữ giáo viên và nhân viên trường. 

Các hoạt động chào mừng ngày 8/3 có ý nghĩa phát huy truyền thống và phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ mới; tuyên truyền, giáo dục lòng yêu nước, truyền thống cách mạng cho nữ ĐVLĐ, củng cố và nâng cao chất lượng hoạt động của Ban nữ công công đoàn, từ đó phát huy vai trò đại diện, chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động.